facebook
messenger
zalo
hotline
Chào mừng đến với công ty Azaki

Tại sao nên dùng các dòng phân khúc ghế massage giá rẻ phổ biến hiện nay

04/01/2021
0

Ghế massage là một trong những giải pháp bảo vệ sức khỏe được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Tuy nhiên các dòng phân khúc ghế massage giá rẻ rất nhiều, khiến bạn khó lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra dòng ghế massage phù hợp nhất.

Xem ngay >>>

 

Ghế massage giá rẻ là gì

Trên thực tế có rất nhiều cách hiểu ghế massage giá rẻ. Đó thể là ghế massage cũ mua lại của những người dùng rồi hay là những loại ghế massage thanh lý từ các cửa hàng được trưng bày. Hay còn là một loại dùng chuyên cho một bộ phận có ít chức năng như massage chân, massage tay... chỉ có khẳ năng massage 1 bộ phận. Ghế massage tầm 20 triệu được coi là giá rẻ, cũng có nhiều loại ghế massage trên 30 triệu cũng được coi là rẻ và còn một loại nữa là ghế mát xa toàn thân 10 triệu và ghế massage giá 15 triệu, ghế massage dưới 30 triệu . Hiện nay trên loại ghế trên đều thuộc loại giá rẻ 

Ghế massage giá rẻ liệu có bền không

Trước tiên chúng ta nên hiểu ghế massage cũ sẽ có tỉ lệ hỏng cao hơn rất nhiều so với ghế massage mới. " Của bền tại người "  ghế massage có bền không phụ thuộc vào người sử dụng có bảo quản và sử dụng kĩ lưỡng hay không. Sử dụng đúng cách và giữ gìn ghế massage sẽ không bị xuống cấp quá nhanh. Một số khác lại dùng ghế như phá thì ghế sẽ xuống cấp khá nhanh. Một số khác thì thất vọng công dụng của chúng không sử dụng để lâu ngày cũng dẫn đến ghế bị hỏng hóc. Vì vậy khi mua ghế massage giá rẻ nên mua ở những của hàng uy tín, hoặc những chỗ người quen. Bởi sự tin tưởng, thời gian sử dụng, các thức sử dụng chúng ta để nắm rõ được.

Tại sao nên dùng ghế massage giá rẻ

Trong những năm gần đây việc sử dụng ghế massage đang được mọi người ưa chuộng. Nhưng vì giá thành khá cao nên việc sở hữu nó cũng khá khó khăn. Những việc đó bây giờ là vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần 10 triệu đến 20 triệu bạn có dinh ngay 1 chiếc ghế massage về nhà được rồi. Vậy hãy cùng azaki tìm hiểu như thế nào nhé.

Kích thước ghế massage giá rẻ 

Vì là sản phẩm giá rẻ vì vậy việc so sánh với các loại ghế massage cao cấp khác là hoàn toàn khập khiễng. Các dòng sản phẩm giá rẻ này có kiểu dáng đơn giản nhẹ nhàng. Được thiết kế cho những không gian nội thật và và cùng tiện lợi

Được thiết kế phù hợp với để đặt lên ô tô, sofa văn phòng nhỏ gọn tiện dụng. ghế massage giá rẻ thường có thiết kế hình chữ L để khi người dùng sử dụng sẽ không gặp khó khăn theo vóc dáng của mỗi người. Có thể ngả về sau gập về trước một cách đơn giản dễ chịu.

Tính năng

Chắc chắn sẽ không có nhiều tính năng công nghệ mới như những dòng cao cấp khác. Nhưng sản phẩm cũng đã chiếm được lòng tin của nhiều người dùng.

Kiểu dáng L phù hợp với kích cỡ con người, các con lăn từ cổ kéo xuống phần lưng theo 1 đường thẳng rất dễ phát huy hết công dụng. Con lăn đi từ vùng đùi xuống vùng cơ bắp khác, áp sát cơ thể nắn bóp day, nhấn tạo cho cơ thể vô cùng thoải mái dễ chịu

Nhiệt hồng ngoại bố trí 2 bên vô cùng tinh tế để bạn được sửa ấm cơ thể nhanh chóng và ấm áp nhất. Giúp người dùng lưu thông máu tốt nhất để có sức khỏe hiệu quả nhát.

Lợi ích khi sử dụng ghế massage giá rẻ

Có rất nhiều thiết bị cáo cấp khác có thể giúp tăng cường sức khỏe nhưng ghế massage rẻ tiền vẫn được ưa chuộng vì nhiều lý do. Nếu bạn đang băn khoăn không biết công dụng các các dòng phân khúc ghế massage giá rẻ có thể xem những công dụng đặc biệt chúng mang lại qua bài viết dưới đây.

  • Mang lại nhiều tác dụng đặc biệt với sức khỏe, giúp tinh thần thoải mái.

  • Giảm các cơn đau nhức, mỏi do hoạt động căng cơ hàng ngày.

  • Giúp khí huyết lưu thông, tăng tuần hoàn máu não.

  • Giảm thiểu tình trạng mất ngủ lâu ngày. 

  • Hạn chế các bệnh liên quan đến cột sống, thoái hóa, viêm khớp.

  • Hỗ trợ và phòng ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch. 

Với những lý do trên, chúng tôi tin rằng đây sẽ là sản phẩm tốt, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. 

Các dòng phân khúc ghế massage giá rẻ hiện nay

HIện trên thị trường có các dòng phân khúc ghế massage với đủ kiểu dáng, màu sắc, tính năng và giá thành khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đi sâu và phân tích các ưu nhược điểm của dòng ghế massage theo mức giá. Cụ thể ra sao hãy cùng xem ngay bài viết này. 

Ghế mát xa toàn thân 10 triệu

Trong các dòng phân khúc ghế massage thì mức giá 10 triệu là rẻ nhất. Đây là một trong những dòng ghế khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, bạn có thể xem ngay những ưu nhược điểm dưới đây.

  • Ưu điểm: Giá thành rẻ, các chế độ massage cơ bản, giảm đau nhức hiệu quả.

  • Nhược điểm: Các chế độ massage chưa chuyên sâu, không làm tác động cùng lúc đến toàn thân mà chỉ tập trung vào vùng nhất định. Độ bền chưa cao, chỉ dùng trong thời gian nhất định.

Nếu bạn chỉ có nhu cầu massage đơn giản, tập trung vào vai, gáy hay cổ thì ghế mát xa toàn thân 10 triệu là sản phẩm khá phù hợp.

Ghế massage giá 15 triệu

Trong các dòng phân khúc ghế massage thì ghế massage giá 15 triệu là phổ biến nhất. Mức giá này không quá đắt nhưng lại có thêm nhiều tính năng vượt trội. Bạn có thể xem thêm ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để đưa ra quyết định mua hàng chính xác hơn.

  • Ưu điểm: Giá thành ở tầm trung, phù hợp với nhiều gia đình; có thêm nhiều tính năng xoa bóp toàn thân, sưởi hồng ngoại.

  • Nhược điểm: Chất liệu làm ghế chưa tốt, không bền lâu, kiểu dáng thiết kế còn đơn giản, không phù hợp với không gian sang trọng.

Nếu bạn đang có nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện có thể tham khảo dòng sản phẩm ghế massage giá 15 triệu này. Với mức giá trên sẽ phù hợp với khả năng chi trả của nhiều gia đình. 

Ghế massage tầm 20 triệu

Các dòng phân khúc ghế massage tầm 20 triệu đồng cũng được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Chúng giúp tái tạo năng lượng sau ngày dài làm việc, giúp bạn không còn đau nhức xương khớp nghiêm trọng. Ghế massage tầm 20 triệu sẽ có những ưu nhược điểm như sau.

  • Ưu điểm: Thiết kế đẹp, tiện lợi, nhiều màu sắc lựa chọn; các chức năng massage chuyên sâu toàn cơ thể.

  • Nhược điểm: Chỗ ngồi nhỏ, chỉ phù hợp với người có cân nặng trung bình; có một số điểm các chế độ chưa chạm tới được. 

Nếu bạn muốn có thêm lựa chọn dòng ghế massage 20 triệu chất lượng cao, giá thành phải chăng thì đây sẽ là sản phẩm phù hợp nhất.

Ghế massage tầm 20 triệu

Ghế massage tầm 20 triệu

Ghế massage trên 30 triệu

Trong các dòng phân khúc ghế massage thì mức giá trên 30 triệu đồng được đánh giá là khá cao cấp. Ghế massage trên 30 triệu sẽ có nhiều ưu điểm nổi bật cả về chức năng và chất liệu. Cụ thể ưu nhược điểm sản phẩm ra sao, bạn có thể xem ngay bài viết này.

  • Ưu điểm: Nhiều chức năng chuyên sâu, chế độ sưởi hồng ngoại, tự động massage; tích hợp thêm bảng điều khiển thông minh; thiết kế hiện đại, sang trọng. 

  • Nhược điểm: Giá thành cao; tốn không gian, diện tích; khó di chuyển đến các không gian.

Ghế massage tầm 30 trệu

Ghế massage tầm 30 trệu

Mua ghế massage bao nhiêu tiền là phù hợp?

Ghế massage thường được chia thành 3 phân khúc chính: Cao cấp, trung cấp và phổ thông. Mức giá ghế giao động từ vài chục cho đến một trăm triệu, thậm chí vài trăm triệu cũng có. Ghế có nhiều chức năng thì giá thành sẽ cao, ghế massage giá rẻ thì ít chức năng bạn có thể chọn mua tùy theo điều kiện gia đình mình. 

  • Với thương hiệu Azaki chúng tôi có một số sản phẩm tầm trung như Azaki S600, Maxxspeed CS20 quý khách hàng có thể tham khảo. Đây đều là mẫu ghế có mức giá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo khả năng massage chuyên sâu. 

  • Nếu có điều kiện, bạn có thể tham khảo dòng ghế massage cao cấp 4D MAXSXSPEED ES30, Azaki S9. Đây đều là những thần dược công nghệ tuyệt vời trong phân khúc cao cấp mà bạn nên trải nghiệm.

Chức năng chính của ghế massage vẫn là chăm sóc sức khỏe, cải thiện các vấn đề về xương khớp, nâng cao trí lực và tinh thần cho con người. Bạn sẽ không phải băn khoăn mua ghế massage bao nhiêu tiền là phù hợp vì chất lượng sản phẩm luôn được nhà sản xuất đặt lên hàng đầu. 

Có nên mua ghế massage rẻ tiền hay không?

Mỗi gia đình sẽ có điều kiện kinh tế khác nhau nhưng bạn cũng nên cân nhắc khi chọn mua ghế massage. Những dòng ghế rẻ tiền có thể tiết kiệm chi phí nhưng lại có những tác hại khó lường.

  • Ghế massage rẻ đi đôi với chất lượng thấp nên thường hay gặp nhiều rủi ro trong quá trình sử dụng, không có chính sách bảo hành. Ngược lại các sản phẩm ghế massage chính hãng uy tín luôn có chế độ bảo hành dài hạn, miễn phí vận chuyển toàn quốc, thậm chí khách hàng còn được thử ghế trước khi có quyết định mua hàng.

  • Mua những sản phẩm ghế massage giá rẻ có thể làm tăng chi phí sử dụng. Rất nhiều người gặp tình trạng mua sản phẩm rất rẻ, ban đầu dùng tốt nhưng chỉ sau vài tháng lại liên tục hỏng và phải tốn kém chi phí sửa chữa. Thậm chí số tiền sửa còn nhiều hơn số tiền bỏ ra để mua nó về.

Thế nên nếu đã quyết định mua, bạn có thể chọn dòng ghế phổ thông thay vì cao cấp để không tốn nhiều chi phí nhưng vẫn tận hưởng được cảm giác massage chuyên sâu.  Ghế massage dưới 30 triệu là mức giá trung bình để bạn phân chia chi phí để lựa chọn cách hợp lý nhất

Nên mua ghế massage giá rẻ ở đâu

Ngoài câu hỏi mua ghế massage bao nhiêu tiền là phù hợp bạn cũng nên chọn thương hiệu cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng. Một trong những hãng sản xuất lớn, được nhiều người dân tin dùng nhất hiện nay chính là Azaki. 

Azaki được biết đến như là một nhà phân phối các sản phẩm ghế massage chăm sóc sức khỏe, phục vụ nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi của tất cả mọi người. Chúng tôi luôn muốn đưa thương hiệu ghế massage Azaki đến rộng rãi mọi người thông qua bài viết này. Azaki tự tin rằng tất cả các dòng ghế massage đều được nhập hàng chính hãng tại Nhật Bản. 

  • Ghế massage AZAKI: Với hơn 10 mẫu thiết kế có nhiều tính năng khác nhau phù hợp với những bài massage khác nhau.

  • Thiết bị thể hình sức khỏe: Giúp cơ thể săn chắc và nhẹ nhàng hơn.

Xem thêm>>>> máy rửa mặt rung cơ học azaki

Toàn bộ các sản phẩm tại đây đều được kiểm định và đảm bảo đều là hàng chính hãng, có tem mã vạch để chống hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc tràn lan trên thị trường.  Hãy đến ngay azaki thương hiệu ghế massage uy tín nhất hiện nay. Để được trải nghiệm các sản phẩm Azaki tại Việt Nam, bạn có thể liên lạc đến số hotline 0911197666 để được hỗ trợ giải pháp trực tiếp!. Đó là các dòng phân khúc ghế massage giá rẻ đang phổ biến trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm dễ dàng hơn. Chúc bạn luôn mạnh khỏe và đừng quên liên hệ Azaki nếu cần tư vấn chọn ghế massage. 

Chi nhánh miền bắc

Showroom Hải Phòng

Shophouse HD76 Vinhomes Marina, P. Vĩnh Niệm, Q. Lê Chân, Tp. Hải Phòng

Xem bản đồ

Hotline: 0931571367

Showroom Hải Phòng

Showroom Hải Phòng: 187 Bạch Đằng, Núi Đèo, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng

Xem bản đồ

Hotline: 0948643062

Showroom Hải Phòng

233 lô 22 Lê Hồng Phong, Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng.

Xem bản đồ

Hotline: 0779943999

Showroom Hải Phòng

Cẩm La - Thanh Sơn - Kiến Thuỵ - Hải Phòng

Xem bản đồ

Showroom Hải Phòng

Thôn Quán , Thuỷ Đường, Thuỷ Nguyên , Hải Phòng

Xem bản đồ

Hotline: 0904138869 - 0938589895

Showroom Azaki Hà Nội

Đại Bái, Đại Thịnh, Mê Linh, Hà Nội

Xem bản đồ

Hotline: 0383832222

Showroom Azaki Hà Nội

Số 100 Phương Trạch, Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội

Xem bản đồ

Hotline: 0989895584

Showroom Quảng Ninh

Quảng Ninh: 527 Cái Dăm, P. Bãi Cháy, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh

Xem bản đồ

Hotline: 0378133919 - 0396666695

Showroom Vĩnh Phúc

250 Mê Linh, P. Liên Bảo, Tp. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Xem bản đồ

Hotline: 0789121688 - 0981368836

Showroom Hải Dương

31 Lê Thanh Nghị, P. Phạm Ngũ Lão, Tp. Hải Dương.

Xem bản đồ

Hotline: 0942228636

Showroom Thái Bình

135 Quang Trung, P. Quang Trung, Tp. Thái Bình.

Xem bản đồ

Hotline: 0384929899

Showroom Nam Định

68 Đỗ Mạnh Đạo, P. Lộc Hoà, Tp. Nam Định

Xem bản đồ

Hotline: 0914779007 - 0912970668

Showroom Hà Giang

87C Nguyễn Thái Học, Minh Khai, Hà Giang

Xem bản đồ

Hotline: 0974664668 - 0963895789

Chi nhánh miền trung

Showroom Quảng Bình

82 Nguyễn Hữu Cảnh, phường Đồng Phú, thành phố Đồng Hới ,tỉnh Quảng Bình

Xem bản đồ

Hotline: 0905692969

Showroom Gia Lai

145 Lê Thánh Tôn, Phường Iakring, Tp. Pleiku, Gia Lai.

Xem bản đồ

Hotline: 0967611688 - 0984611688

Showroom Đăk Lăk

223 Hoàng Diệu, Tp. Buôn Mê Thuột, Đak Lak

Xem bản đồ

Hotline: 0844534567 - 0943684567

Showroom Huế

25 Tùng Thiện Vương, P. Vỹ Dạ, Tp Huế

Xem bản đồ

Hotline: 0911643333 - 097280999

Chi nhánh miền nam

Showroom Đà Nẵng

902 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Xem bản đồ

Hotline: 0935556455

Showroom Hồ Chí Minh

289A Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM

Xem bản đồ

Hotline: 0867411410

Showroom Hồ Chí Minh

25 Đường số 7, Khu dân cư City Land, P.7, Q. Gò Vấp, Tp. HCM.

Xem bản đồ

Showroom Hồ Chí Minh

16 Đường D1, P. Phước Long B, Q. Thủ Đức, Tp. HCM.

Xem bản đồ

Showroom Vũng Tàu

533 Trương Công Định, P.7, Tp. Vũng Tàu.

Xem bản đồ

Hotline: 0935086776 - 0975945975

Showroom Cần Thơ

133 Đường 3/2, P. Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.

Xem bản đồ

Hotline: 0833311808 - 0901000279

Showroom Phan Thiết

207 Thủ Khoa Huân, P. Phú Thuỷ, Tp. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Xem bản đồ

Hotline: 0773386262