CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA GHẾ MASSAGE AZAKI
THÔNG BÁO
"V/v: Điều chỉnh chính sách bảo hành sản phẩm"
Kính gửi: Quý khách hàng
Trước hết, Công ty CP Đầu Tư Quốc Tế Azaki An Phát xin được gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới toàn thể Quý khách hàng về sự hợp tác, tin tưởng đã dành cho công ty chúng tôi.
Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi sau bán hàng để khẳng định thương hiệu và chất lượng các sản phẩm mang thương hiệu Azaki/ Maxxspeed tới người tiêu dùng, cũng như hỗ trợ việc bán hàng tốt hơn cho hệ thống các CTV, đại lý trên toàn quốc.
Công ty Cổ Phần Thương Mại Quốc Tế Maxxspeed xin thông báo tới Quý khách hàng việc điều chỉnh chính sách bảo hành, bảo trì một số sản phẩm trong thời gian tới như sau:
- Thời gian áp dụng: từ ngày 01 tháng 07 năm 2023
- Danh mục sản phẩm và chính sách bảo hành, bảo trì mới áp dụng:
1/ Chính sách đổi trả:
-
- Đổi mới nguyên chiếc sản phẩm trong vòng 07 ngày tất cả các sản phẩm khi phát hiện lỗi của nhà sản xuất. Sản phẩm được đổi mới phải còn nguyên thùng, các linh phụ kiện kèm theo, túi nilon và xốp chèn đóng hang nguyên vẹn.
- Đổi mới 1 đổi 1 cùng model. Quý khách có nhu cầu đổi sản phẩm mới (đập hộp nguyên đai, nguyên kiện) sẽ được miễn phí đổi mới cùng model.
- Trường hợp Quý khách muốn đổi sang sản phẩm khác loại (khác model), Quý khách phải chịu phí 5% trên giá bán lẻ đề xuất của sản phẩm lỗi.
- Chỉ chấp nhận đổi sang sản phẩm khác loại có giá ngang bằng hoặc giá cao hơn sản phẩm lỗi (Quý khách thanh toán giá trị chênh lệch này, nếu có).
2/ Thời hạn bảo hành:
-
- / Nhóm sản phẩm Ghế massage Azaki hạng thương gia: Z500/ X900/ V680
Bảo hành 5 năm về máy (bao gồm động cơ và bảng mạch), 1 năm về da bọc.
-
- / Nhóm sản phẩm Ghế massage Azaki hạng phổ thông: X750/ S9/ E86/ D450/ CS25 Plus/ A360
- Bảo hành 3 năm về máy (bao gồm động cơ và bảng mạch), 1 năm về da bọc.
- / Nhóm sản phẩm Ghế massage Azaki hạng phổ thông: A300/ S600
- Bảo hành 1 năm
- / Nhóm sản phẩm Ghế massage Maxxspeed: E550/ M650/ M450/ CS20/ C350…
- Bảo hành 1 năm
- / Nhóm sản phẩm Máy chạy bộ Azaki: Z9100/ H8500/ H6000/ A4000/ M1000/ TH666…
- Bảo hành 1 năm về khung máy và động cơ, bảng mạch, thảm chạy và ván sàn
- / Nhóm sản phẩm Xe đạp thể dục Azaki: ET570/ SB450/ SB380….
- Bảo hành 1 năm về khung máy và các bộ phận khác.
- / Nhóm sản phẩm Gym: GF150/ GF100/ GF208/ GF440
- Bảo hành 1 năm
- / Nhóm sản phẩm còn lại: E191 Plus/ N109 Plus/ G188…
- Bảo hành 1 năm
- / Nhóm sản phẩm Ghế massage Azaki hạng phổ thông: X750/ S9/ E86/ D450/ CS25 Plus/ A360
3/ Chế độ bảo hành:
-
-
Bảo hành tận nhà: áp dụng cho các nhóm sản phẩm Ghế massage, Máy chạy bộ, Xe đạp tập hoặc các thiết bị khác cồng kềnh quá khổ.
-
+ Khu vực trong bán kính 50km (từ showroom Azaki gần nhất): miễn phí đi lại.
+ Khu vực ngoài bán kính 50km (từ showroom Azaki gần nhất): Quý khách vui lòng hỗ trợ phí đi lại cho nhân viên bảo hành.
-
-
Bảo hành tại showroom Azaki: áp dụng cho các nhóm sản phẩm Máy massage mắt, Máy massage cầm tay, Máy massage bụng… Khi có sự cố trong việc sử dụng sản phẩm Quý khách vui lòng mang trực tiếp (hoặc gửi qua nhà xe,dịch vụ vận chuyển) đến các trung tâm bảo hành của Azaki để được sữa chữa và bảo hành theo quy định. Các chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển do quý khách thanh toán với đơn vị vận chuyển.
-
Hướng dẫn xử lý sự cố tận nhà: trong một số trường hợp lỗi sự cố đơn giản hoặc do khó khăn về địa lý, chúng tôi có thể hướng dẫn khách hàng tự khắc phục các sự cố (lỗi) cơ bản qua điện thoại hoặc tài liệu hướng dẫn.
-
-
4/ Các trường hợp từ chối bảo hành
- Thẻ bảo hành không hợp lệ, bị nhàu nát, tẩy xóa.
• Sản phẩm hết hạn bảo hành theo thời hạn được ghi trên phiếu bảo hành.
• Sản phẩm bị hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn…
• Sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai nguồn điện, sử dụng không đúng theo hướng dẫn, lắp đặt sai quy cách quy định của Nhà sản xuất.
• Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh của bên thứ ba không thuộc hệ thống bảo hành của AZAKI.
• Số máy hoặc tem niêm phong không còn nguyên vẹn.
• Sản phẩm bị làm rách bởi vật sắc nhọn, va quệt, thiêu đốt, đổ nước, côn trùng xâm nhập, hao mòn vật lý tự nhiên….
• Sản phẩm bị mối mọt, oxy hóa, hoen rỉ …do đặt trong môi trường ẩm ướt, bảo quản không đúng cách.
Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng!